Galaxy S10 bị đen màn hình cảm ứng, khắc phục ra sao


Dấu hiệu nhận biết Galaxy S10 bị đen màn hình

- Màn hình Samsung Galaxy S10 bỗng nhiên tắt dần và tối đen khi bạn đang dùng.

- Màn hình cảm ứng của điện thoại bị tối đen, mặc dù vẫn nghe được thông báo từ tin nhắn hoặc âm thanh cuộc gọi đến.

- Chỉ thấy một màu đen trên Samsung S10, màn hình cảm ứng không hiển thị, kèm theo đó là tình trạng rung và giật rất bất tiện.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng màn hình cảm ứng Galaxy S10 bị đen

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng Galaxy S10 bị đen màn hình cảm ứng, như: IC nguồn hư hỏng, màn hình cảm ứng bị hỏng hoặc có khả năng máy bạn hết pin mà không biết.

- Galaxy S10 bị đen màn hình có thể do bạn sơ ý làm rơi gây va đập mạnh.

Do thiết bị đã được sử dụng trong thời gian khá lâu, hoặc sử dụng trong môi trường nhiều bụi bẩn, không được vệ sinh sạch sẽ khiến những lớp bụi này làm hỏng linh kiện bên trong điện thoại.

 

 

- Ngoài ra cũng có khả năng do người dùng có thói quen sử dụng máy để chơi game, xem video, nghe nhạc mà không để ý tới dung lượng còn lại của điện thoại làm máy sập nguồn và hiểm lầm điện thoại bị đen màn hình cảm ứng.

- Do bạn cài đặt một số ứng dụng độc hại hay không tương thích với máy dẫn đến xung đột phần mềm khiến Galaxy S10 bị đen màn hình.

Giải pháp khắc phục Galaxy S10 bị đen màn hình

Khi bạn thấy smartphone của bạn bị nóng, mở nguồn mà màn hình không lên thì có khả năng máy đã cạn kiệt pin dẫn đến sập nguồn. Cách xử lý trong trường hợp này thì đơn giản thôi, bạn chỉ cần nạp pin cho điện thoại bạn ngay lập tức.

Trong trường hợp Galaxy S10 bị đen màn hình điện thoại nhưng bạn không hề làm rơi nó lần nào. Thì bạn nên khởi động lại máy, bằng cách thực hiện thao tác nhấn và giữ cùng lúc nút nguồn và nút giảm âm lượng trong khoảng 15-20s, rồi sau đó tiến hành Hard Reset lại cho máy.

Trường hợp xấu nhất, nếu bạn đã thực hiện cả hai bước trên mà galaxy s10 bị đen màn hình vẫn chưa được khắc phục thì có khả năng thiết bị của bạn đã gặp lỗi phần cứng, có thể IC hoặc màn hình cảm ứng Galaxy S10 đã hư hỏng.

Để xử lý vấn đề này mau lẹ, bạn hãy mang chiếc điện thoại Samsung đến benhviendienthoaithaibinh.com để được nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra và sửa chữa nhanh chóng.

Kỹ thuật viên sẽ giúp bạn check lỗi chính xác nhất, từ đó xác định được nguyên nhân, nếu màn hình cảm ứng của máy gặp vấn đề, bạn cần thay màn hình cảm ứng Samsung S10 ngay để có được sự trải nghiệm tốt nhất!

Benhviendienthoaithaibinh.com sở hữu trang thiết bị công nghệ tân tiến cùng đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, không riêng lỗi màn hình mà tất cả các sự cố khác trên Galaxy S10 sẽ được chúng tôi xử lý một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

 

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: