Thay mặt kính sau iPhone 8, iPhone 8 Plus giá tốt lấy liền trong ngày


Thay mặt kính sau iPhone 8, iPhone 8 Plus trong trường hợp nào?

Khi được trang bị trên tay một trong những phẩm đắt tiền như vậy, người dùng chắc chắn sẽ tìm mọi cách để để bảo vệ và giữ gìn nó. Nhưng rồi trong quá trình sử dụng cũng không thể tránh khỏi những lúc bất cẩn hoặc vô tình khiến cho mặt kính sau iPhone 8, iPhone 8 Plus vỡ nát, nứt, hư hỏng.

– Dù iPhone 8, iPhone 8 Plus linh kiện đắt tiền thì mặt sau và mặt lưng của nó vẫn được làm bằng kính. Điều đó có nghĩa là nó vẫn rất dễ vỡ nếu nó bị đánh rơi hoặc va đập vào bề mặt cứng nào đó.

– Để mặt kính sau iPhone 8, iPhone 8 Plus vào chung một chỗ với các vật thể sắc nhọn, Do chúng có khối lượng nặng nên đè trực tiếp lên máy khiến cả mặt sau và mặt lưng iPhone 8 bị nứt – vỡ – gãy, sẽ trông cực kì thiếu thẩm mỹ.

– Mặt kính phía sau iPhone 8, iPhone 8 Plus bị tác động bởi môi trường khắc nghiệt bên ngoài nên sẽ bị cũ, phai mờ, ố vàng.

Thay nắp lưng iPhone 8, iPhone 8 Plus như vậy có ảnh hưởng đến tính năng sạc không dây không?

Tính năng sạc nhanh, sạc không dây được Apple tích hợp nằm bên trong phần nắp lưng của iPhone 8, iPhone 8 Plus, khi bị vỡ kính sau iPhone 8, iPhone 8 Plus bạn chỉ cần thay mặt kính sau là được sẽ không ảnh hưởng đến tính năng sạc nhanh trên iPhone 8, iPhone 8 Plus, bên cạnh đó với tay nghề giỏi cùng với trang thiết bị hiện đại, việc thay mặt kính sau iPhone 8, iPhone 8 Plus tưởng khó những sẽ dễ dàng vô cùng khi bạn đến với benhviendienthoaithaibinh.com.

Thay mặt kính lưng iPhone 8, iPhone 8 Plus có ảnh hưởng đến phần cứng không?

Nhiều người thấy rằng mặt kính sau của iPhone 8, iPhone 8 Plus có chức năng bảo vệ máy, do đó thắc mắc rằng liệu việc thay mặt kính sau có ảnh hưởng gì đến phần cứng cũng như các tính năng của iPhone 8, iPhone 8 Plus hay không, và sau đây sẽ là câu trả lời cho chúng ta:

  • Không ảnh hưởng màn hình: Mặt kính là lớp bên ngoài bảo vệ màn hình và các linh kiện bên trong nó. Chính vì thế khi mặt kính bị vỡ sẽ được sử dụng máy tách ép kính chân không, tất cả đều được máy móc hiện đại thực hiện, độ chuẩn xác rất cao so với phương pháp thay thế thủ công như trước kia.
  • Không ảnh hưởng đến mainboard: Có thể nói mặt kính và mainboard nằm tách biệt nhau, do mainboard nằm bên trong của máy được cố định kỹ càng. Vì thế khi thay mặt kính bị bể sẽ không ảnh hưởng gì đến mainboar cũng như phần cứng bên trong máy.
  • Không ảnh hưởng đến cảm ứng: Có nhiều khách hàng lo sợ khi ép mặt kính xong thì cảm ứng không nhạy không thao tác được như lúc mới mua. Điều này quý khách có thể an tâm bởi cảm ứng đi liền với màn hình còn mặt kính sẽ được thay thế riêng. Ngoài ra, quá trình thay lưng iPhone 8, iPhone 8 Plus được thực hiện bởi những KTV có tay nghề lâu năm, vì thế sẽ không có tình trạng ảnh hưởng đến cảm ứng.

Thay lưng iPhone 8, iPhone 8 Plus khi nào?

Cũng như mặt kính màn hình trước, mặt kính lưng cũng có nhiệm vụ bảo vệ cho phần lưng của điện thoại đồng thời làm tăng vẻ đẹp cho máy và đây cũng là điểm nhấn được Apple trang bị cho dòng smartphone mới của mình đã được người tiêu dùng hưởng ứng và đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên việc làm hỏng mặt kính dẫn đến cần phải thay mặt kính sau iPhone 8, iPhone 8 Plus sớm với những lý do như:

+ Mặt kính sau bị nứt vỡ do bị làm rơi từ trên cao xuống gây ra lực va đạp mạnh khiến cho mặt kính lưng của điện thoại không còn nguyên vẹn vẻ đẹp vốn có của nó.

+ Mặt kính lưng iPhone 8, iPhone 8 Plus bị trầy xước quá nhiều do bị chà sát vào vật nhọn hay vật cứng khiến cho mặt kính bị trầy xước quá nhiều.

+ Mặt kính bị có những vết nứt, vết rạn vỡ quá to có thể tạo điều kiện cho bụi bẩn, nước ngấm hay các chất lỏng khác có thể vào được bên trong máy. Vì thế, nên thay nắp lưng iPhone 8, iPhone 8 Plus sớm để không làm ảnh hưởng tới các chức năng khác của máy.

Tuy với những hiện tượng nứt bể trên nắp lưng điện thoại không làm ảnh hưởng đến những thao tác trên màn hình cảm ứng iPhone 8, iPhone 8 Plus nhưng nó lại làm cho máy mất thẩm mỹ, mất giá trị vốn có nên khiến cho người tiêu dùng phải tìm đến những địa chỉ chuyên sửa chữa iPhone uy tín để thay mặt kính nắp lưng cho iPhone 8, iPhone 8 Plus của mình sớm.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Đại Đoàn Gia Thái Bình
ĐC: 128 Lê Quý Đôn, P.Tiền Phong, TP.Thái Bình
Website: benhviendienthoaithaibinh.com
Fanpage: banledienthoaigiagoc
Hotline: 02273.832.988 - 0984.21.11.88

 



MỜI BẠN BÌNH LUẬN HOẶC ĐẶT CÂU HỎI VỀ CHỦ ĐỀ NÀY
CÁC TIN KHÁC: